พลังบุญรวมใจมอบอาหารกล่องและเครื่องดื่ม 800 ชุด ให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง

             (8 มิ.ย.63) มีรายงานว่า ธารน้ำใจจากพลังบุญยังคงหลั่งไหลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์ในประเทศเริ่มดีขึ้นตามลำดับ โดยวันนี้ นพ.ณรงศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยโรงพยาบาลบางละมุง ได้รับมอบอาหารกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 800 ชุด เพื่อส่งมอบต่อให้บุคคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล
            ทั้งนี้ กิจกรรมการมอบอาหารกล่องและน้ำดื่มในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการนำโดย นายไชย เฉลิมวัชราภรณ์ ผู้บริหารร้าน Jumbo Lobster ร่วมกับหลักสูตร ABC มหาวิทยาลัยศรีปทุม และร้านส้มตำนั่งนัว พัทยา ร่วมกันจัดเตรียมอาหารและน้ำดื่มมาส่งมอบเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานของแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ รวมถึงบุคคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง หลังจากที่ผ่านมาได้ปฏิบัติงานกันอย่างหนัก
             นพ.ณรงศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยโรงพยาบาลบางละมุง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางผู้มีใจเป็นกุศลในครั้งนี้ที่ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบางละมุงทุกคน ในช่วงที่มีการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ทำงานอย่างหนัก ซึ่งต้องขอบคุณประชาชนชาวบางละมุงทุกคนที่ร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ ทำให้ลดภาระของบุคลากรทางการแพทย์ได้เป็นสำคัญ

Subscribe
Advertisement