นายก อบต.เขาไม้แก้ว รุดช่วย “ลุงสู” หลังมีอาการป่วยหนัก อยู่แบบรันทดไร้ญาติ (มีคลิป)

               จากกรณีที่พลเมืองดีได้ทำการโพสต์ตามหาญาติของลุงสู จอมประโคน อายุ 54 ปี ที่มีอาการป่วย และไม่มีที่พักพิง ต้องอาศัยอยู่ตามบ้านพักที่ยังสร้างไม่เสร็จไม่มีน้ำ และไฟฟ้าใช้ สร้างความลำบากให้กับลุงสูเป็นอย่างมาก ซึ่งลุงสูได้อยู่คนเดียวตามพัง ไม่สามารถติดต่อญาติได้ และไม่มีบัตรประชาชน
              ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2563 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว หลังทราบเรื่องจึงได้สั่งให้ นายบัญชา อุดง สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว หมู่ 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม งานพัฒนาชุมชน อบต.เขาไม้แก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจุดเขาไม้แก้ว ลงพื้นที่บ้านภูไทร ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือลุงสู จอมประโคน ซึ่งเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์
               หลังจากที่พบลุงสู เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวลุงสูไปตรวจสิทธิรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลเขาไม้แก้ว ก่อนพบว่ามีสิทธิรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จึงได้นำตัวลุงสู ไปรักษา และดูอาการเบื้องต้นที่ รพ.บางละมุง
                อย่างไรก็ตาม หากลุงสูได้รักษาอาการป่วยจนดีขึ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดต่อตามหาญาติให้มารับตัวลุงสู กลับไปรักษาต่อที่จังหวัดบุรีรัมย์ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement