ตำรวจตามไล่กล้องตามกระบะ 4 ประตูชนคนยายเดินข้ามถนนดับช่วงเคอร์ฟิว ก่อนหลบหนีลอยนวล ด้านยายขาแดนซ์โผล่ยืนยันไม่ใช่ยาย เผยอยากออกเต้นอีกหลังหมดโควิด-19(มีคลิป)

             จากกรณีกระบะวีโก้ 4 ประตู ซิ่งฝ่าฝืนเคอร์ฟิวชนคนยายเดินข้ามถนนดับหน้าห้างดัง พัทยา ก่อนหลบหนี​ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ​ 01.20 น วันที่ 9 มิ.ย.2563 บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
            ล่าสุดวันนี้ (9​ มิ.ย.​63)​ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่​ สภ.เมืองพัทยา​ เพื่อติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทราบข้อมูลจาก​ พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ว่า​ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนก็ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย​เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​
            เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นยายเร่ร่อนที่พักไม่เป็นหลักแหล่ง​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ออกหาข้อมูลว่าเป็นใครพักที่ไหน ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ยังหาข้อมูล​ทะเบียนซึ่งยังไม่แน่ชัด​ รวมทั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเสีย​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นอยู่แต่ยังไม่พบรถยนต์คันต้องสงสัยเลย
             นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอยนาเกลือ 14/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปพบกับนางบุญด้าย ศรีมณีรัตน์ ยายขาแดนซ์ เต้นโชว์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าเป็นคนที่ถูกรถชนเสียชีวิตที่ชายหาดพัทยา โดยได้พบกับยายและลูกหลานที่ต่างเดินทางมาบ้านยายด้วยความเป็นห่วง ซึ่งพบว่ายายยังมีชีวิตอยู่

            โดยยายบุญด้าย ศรีมณีรัตน์ ยายขาแดนซ์ เต้นโชว์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ยังเต้นโชว์และร้องเพลงให้กับผู้สื่อข่าวฟังอีกเพื่อยืนยันตัวตนว่าตนยังมีชีวิตอยู่และไม่ได้ถูกรถชนแต่อย่างใด พร้อมกับกล่าวว่า ยายยังสบายดี ยายยังอยู่ ซึ่งเมื่อคืนยายไม่ได้ออกไปไหน และไม่ได้ถูกรถชนแต่อย่างใด อีกทั้งยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าตนมีความสุขที่เต้นโชว์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังหมดโควิด-19 ยายจะไปเต้นโชว์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้อีกครั้ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement