กระบะตีนผีซิ่งฝ่าเคอร์ฟิว ชนยายเดินข้ามถนนดับ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินทร์ผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนถนนเส้นเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงสูงอายุ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ถูกรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนเสียชีวิต แล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา
              สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะคันที่ชนได้ขับขี่มาตามเส้นถนนเลียบชายหาดด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาชนกับยายที่เดินข้ามถนน จนกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน แล้วรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วโดยไม่จอดดูผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
            เบื้องต้น ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินทร์ผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดีได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement