กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วมกับร้านย่งฮั้วค้าเหล็ก มอบหลังคาโรงจอดรถ สภ.บางละมุง หลังถูกพายุถล่มพังทับรถเสียหายไปหลายคัน

           วันนี้ (9 มิ.ย.63) ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวิโรจน์ อำนวยยนตร์วารี ประธาน กต.ตร.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยนายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ผู้บริหารร้านย่งฮั้วค้าเหล็กในฐานะประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางละมุง และคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วมมอบหลังคาโรงจอดรถให้กับ สภ.บางละมุง โดยมี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รับมอบ
             สำหรับการจัดสร้างหลังคาโรงจอดรถขึ้นมาใหม่ของสภ.บางละมุงนั้น เนื่องด้วยเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอบางละมุงประสบเหตุการณ์พายุลมกระโชกแรง ส่งผลทำให้หลังคาโรงจอดรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ถล่มทับรถชาวบ้านและข้าราชการตำรวจ ได้รับความเสียหาย คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บางละมุง ได้เห็นถึงความสำคัญจึงได้ร่วมกับร้านยงฮั้วค้าเหล็ก จัดสร้างหลังคาจอดรถใหม่แทนของเดิมที่เสียหาย จำนวน 2 โรง ด้วยงบประมาณกว่า 1 แสนบาท
            นอกจากนี้ ร้านสกรีนโฆษณา ยังได้มอบป้ายสัญญาไฟจุดตรวจ จำนวน 1 ป้าย มูลค่า 8,500 บาท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัด หลังจากที่ผ่านป้ายดังกล่าวของ สภ.บางละมุงได้รับความเสียหายและชำรุดจากการใช้งาน

Subscribe
Advertisement