หนุ่มเสี้ยนเหล้าหนัก ฉุนร้านค้าไม่ยอมขายให้ คว้ามีดจ้วงแทงเจ็บ ตร.ล้อมจับวุ่น (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลคลุ้มคลั่ง ทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดที่ตลาดชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสุรชัย อายุ 24 ปี ชาวกระเหรี่ยง ได้รับบาดเจ็บที่มือขวา และต้นคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมาน ประทุมวัน อายุ 49 ปี อยู่ในอาการหวาดกลัว หลบซ่อนตัวอยู่ในเพิงพัก ในมือถือวัตถุบางอย่างคล้ายอาวุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม โดยให้ผู้เป็นแม่เข้าไปพูดคุยจนสงบสติอารมณ์ลง เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าชาร์จตัวได้อย่างปลอดภัย
            สอบถามนายสุรชัย ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาขอซื้อเหล้าแต่ไม่มีเงินติดตัวมา ตนเองจึงบอกให้ไปเอาเงินมาก่อน จนเกิดการโต้เถียงกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุคว้ามีดออกมาจ้วงแทง ตนเองจึงใช้มือรับไว้ จนได้รับบาดเจ็บที่มือ ด้วยความเจ็บทนไม่ไหวจึงปล่อยมือ มีดจึงเฉี่ยวเข้าที่ต้นคอ หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป ตนเองจึงขอความช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
           ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุยังเปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด จนทำให้เกิดความผิดปกติ หลังจากเลิกได้ก็หันมาดื่มเหล้าแทน เมื่อมีอาการอยากเหล้าก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวดังกล่าว
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมานไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement