พ่อค้าของเก่าผงะ! ไปเก็บเห็ดในป่า เจอซากกระดูกถูกฆาตกรรมเผานั่งยาง เผยหญิงสาวอุ้มลูกเข้าฝัน (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.สภ.หนองปรือ รับแจ้งมีบุคคลพบซากกระดูกถูกเผานั่งยางอยู่กลางป่า ภายในซอยหนองไม้แก่น 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 50 เมตร เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณท้ายป่า พบมีร่องรอยของการเผา เหลือเพียงกองเถ้าถ่าน พร้อมกับเศษลวดรถยนต์ และเศษกระดูกสภาพแตกละเอียดจำนวนมาก โดยไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร บริเวณโดยรอบยังพบเชือกไนล่อนสีขาว ถุงมือผ้า ขวดน้ำดื่มระบุฐานการผลิตอยู่ในเขตอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้ตรวจสอบ
            สอบถามนายจักรี แพทย์เจริญ อายุ 33 ปี พ่อค้าของเก่า ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาเดินเก็บเห็ดภายในป่าเพื่อนำไปประกอบอาหาร จังหวะนั้นได้มีลมพัดวูบเข้ามา จึงเดินตามสายลมจนทะลุถึงอีกฝั่งติดริมถนนมอเตอร์เวย์ตัดใหม่ มีรั้วกันห้ามข้ามออกไป ก็ต้องตกใจเมื่อพบเข้ากับกองเถ้ายางถูกเผากองใหญ่ มีซากคล้ายกระดูกมนุษย์อยู่จำนวนมาก จึงตามให้พี่ชายมาช่วยดูแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นกระดูกอะไร จนกระทั่งช่วงดึกได้มีหญิงสาวอุ้มลูกมาเข้าฝันว่าอยากกลับบ้านให้ช่วยเหลือหน่อย จึงตัดสินใจโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

           เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเก็บซากกระดูกซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครมาจากไหน พร้อมสั่งการให้ทีมสืบสวนตรวจสอบรายชื่อบุคคลสูญหาย ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ แต่คาดว่าน่าจะเกิดปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง มีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่าสองคน ประทุษร้ายก่อนนำมาเผาเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตามจะต้องส่งซากกระดูกไปตรวจชนสูจน์ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนว่าตรงกับผู้สูญหายรายใด ก่อนจะขยายผลติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
             นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวว่า สังเกตุเห็นกลุ่มควันจาการเผาไหม้ในบริเวณดังกล่าวบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีใครสงสัยเนื่องจากจะมีคนมาทิ้งขยะและเผาอยู่เป็นประจำ จึงไม่มีใครสังเกตุเห็นความผิดปกติแต่อย่างใด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement