ตำรวจเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้ายืนโบกธงชาติกลางถนนสุขุมวิทพัทยา

             เมื่อเวลา 03.20 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งยืนเอะอะโวยวาย เหตุเกิดบนเกาะกลางถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังสายตรวจเขต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ
            จากการตรวจสอบพบชายไทยอายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว ยืนเอะอะโวยวายโบกธงชาติ เดินวนไปวนมาอยู่บนเกาะกลางถนน อยู่ในอาการหลอน ทำให้ประชาชนที่ใช้รถเส้นถนนสุขุมวิทดังกล่าวต้องชะลอตัวเกรงว่าจะเกิดอันตราย
             เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามเข้าชาร์จตัว พร้อมพูดคุย แต่ชายคุ้มคลั่งพอเห็นเจ้าหน้าที่ก็ทิ้งธงวิ่งหลบหนี พร้อมตะโกนว่าอย่าเข้ามาฆ่าตนอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล
              จากการสอบถามชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าว ยอมรับมาว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด แล้วได้นำธงชาติมาจากข้างทาง นำมาโบกสะบัดให้ประชาชนที่ขับรถสัญจรบนถนนเห็นถึงความจงรักภักดีของตน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนจะตรวจสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement