ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ และ Night Wish Group ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่วิเชียร เมฆหมอก คุณแม่ผู้สื่อข่าวเดอะพัทยานิวส์

             เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่วัดบุญสัมพันธ์ ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ คุณไบรอั้น พร้อมด้วยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส และคุณอดัม จั๊ด ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ และ Night Wish Group เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่วิเชียร เมฆหมอก ซึ่งเป็นคุณแม่ของนายเอกชัย สุขวัฒนะ หรือ แบงค์ ผู้สื่อข่าวเดอะพัทยานิวส์ โดยมี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.ตำรวจท่องเที่ยว คุณอัมพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา ญาติพี่น้อง และผู้ที่รู้จักคุ้นเคย เคารพนับถือ เข้าร่วมในพิธี
                 สำหรับคุณแม่วิเชียร เมฆหมอก คุณแม่ของนายเอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวเดอะพัทยานิวส์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยโรคประจำตัว อายุ 61 ปี ซึ่งทางบุตร หลาน และญาติพี่น้อง มีกำหนดตั้งบำเพ็ญกุศลตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2563 และในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน2563 เวลา 16.00 น. จะทำพิธีประชุมเพลิงศพ ณ เมรุวัดบุญสัมพันธ์ ซอยเขาน้อย ทางครอบครัว จึงแจ้งมายังท่านที่เคารพนับถือต่อผู้วายชนม์ และรู้จักคุ้นเคยกับครอบครัวสุขวัฒนะ เข้าร่วมไว้อาลัยได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวได้ทุกวัน

              ทางเดอะพัทยานิวส์ขอแสดงความเสียใจต่อคุณแบงค์ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวเดอะพัทยานิวส์ ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่เคารพรักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ และขอร่วมไว้อาลัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement