ตำรวจรวบ อส.ปกครองบางละมุง มีหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กหญิง

             (5 มิถุนายน 2563) ตำรวจสืบสวนภาค 2 พร้อมด้วยตำรวจชุด ศพดส.ภ.2 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายธวัชชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.79/2561 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุม น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ในความผิดฐานเป็นผู้แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคล และเด็ก(บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี)โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี (ค้ามนุษย์) และเมื่อปี 2561 น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) ได้ถูกนายสถาพร ฮงคำแก้ว ซึ่งเป็นผู้ปกครอง เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และนางสาวปรารถนา เกิดบาง มารดาของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) สองผู้เสียหาย มาร้องเรียนที่ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี และปราบปรามการค้ามนุษย์ ภ.2 ว่าบุตรสาวของตนได้ถูก น.ส.หนึ่ง(นามสมมุติ) ชักจูงไปขายตัวให้กับลูกค้า ซึ่งก็คือนายธวัชชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ และได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ตามประจำวัน เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 ต่อมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ออกหมายจับ นายธวัชชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ ผู้ต้องหาในคดีนี้
             กระทั่งล่าสุด ตำรวจได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวนายธวัชชัย อาสารักษาดินแดน ประเภทสำรอง กองกำลังฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ได้ที่ภายในซอยหน้าบ้านเลขที่ 24 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.หนองปลาไหล จ.ชลบุรี ขณะกำลังเดินอยู่ ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที
             เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นตนคือผู้ที่เจ้าหน้าที่ตามตัว ซึ่งตรงกับชื่อ-นามสกุล และรูปพรรณสัณฐาน แต่ยังคงให้การปฏิเสธข้อในกล่าวหาดังกล่าว จากนั้นตำรวจ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งยังพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อฝากขังและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement