คนรอด หมาแมวก็ต้องรอด…ร้านอาหารสัตว์ “กำไร เพ็ทชอป” ใจดีแจกอาหารแก่ผู้เลี้ยงหมา แมว ฟรี! แบ่งเบาภาระคนรักสัตว์ในช่วงวิกฤตโควิด-19

              (5 มิ.ย.63) ที่ร้าน “กำไร เพ็ทชอป” ตั้งอยู่ภายในซอยเขาน้อย เลขที่ 93/29 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายอภิสิทธิ์ ด่านตระกูล เจ้าของร้าน “กำไร เพ็ทชอป” นำอาหารสุนัข และแมว จำนวน 500 ชุด ๆ ละ 2 กิโลกรัม แจกฟรี ช่วยเจ้าของที่เจอพิษโควิด-19
            นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของการแจกอาหารน้องหมาน้องแมวแก่ผู้เลี้ยงที่ประสบปัญหาในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ว่ามีแรงบันดาลใจมาจาก “ตู้ปันสุข” จึงได้จัดทำ “ชั้นปันสุขหมา-แมว” แสดงความตั้งใจอยากยื่นมือช่วยเจ้าของหมาแมวที่กำลังประสบปัญหาในช่วงนี้ แม้สิ่งที่ทำจะไม่ใช่เรื่องที่ยิ่งใหญ่ แต่มันเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่พอสามารถช่วยเหลือแบ่งปันผู้มีอุปการะคุณได้ในยามที่เดือดร้อน
             ทั้งนี้หลังจากที่ทำ “ชั้นปันสุขหมา-แมว” ไปแล้ว พบว่าได้รับความสนใจจากนักธุรกิจชาวต่างชาติในเมืองพัทยา อาทิ มิสโจซี่ ฮั้นซ์ ชาวฮ่องกง นักธุรกิจชาวฟินแลนด์ และศูนย์ฝึกสุนัข K-9 ร่วมสมทบทุนในการช่วยเหลือจัดซื้ออาหารของสุนัขและแมว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 และคาดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ผู้คนเริ่มประกอบอาชีพกันได้มากขึ้น

Subscribe
Advertisement