Night Wish Group ร่วมใจช่วยกันทำข้าวกล่องมอบให้ ทต.โป่ง ใส่ “ตู้ปันสุข” เยียวยาคนโป่ง (มีคลิป)

             เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ มีจำนวนผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามในส่วนของเมืองพัทยาก็ยังคงได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
            ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่ ร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้บริหาร Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส พร้อมทีมงานได้ร่วมกันทำข้าวกล่อง พร้อมผลไม้ และน้ำดื่ม จำนวนกว่า 200 ชุด ไปมอบให้กับเทศบาลตำบลโป่ง เพื่อใส่ตู้ปันน้ำใจ ให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากผลกระทบดังกล่าวมาหยิบไปทานได้อิ่มท้อง
              สำหรับการทำข้าวกล่องเพื่อมอบให้กับเทศบาลตำบลโป่งนั้น ทางผู้บริหาร Night Wish Group ได้เล็งเห็นความสำคัญ และความอยู่ของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลตำบลโป่งที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้นำข้าวกล่อง ผลไม้ และน้ำดื่ม จำนวน 200 ชุด ไปมอบให้เพื่อนำไปใส่ไว้ใน “ตู้ปันสุข” ที่ตั้งอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของเทศบาลตำบลโป่ง ซึ่งจะดำเนินการไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2563

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement