ต่างชาติชาวไอร์แลนด์ วัย 66 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก คาดป่วยด้วยโรคประจำตัว

             เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างประเทศเสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านจอมเทียนพาร์ควิลล่าในบ้านเลขที่ 381/75 ม.12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
                 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ มีสระน้ำ ภายในตกแต่งหรูหรา ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ Mr.DAMIEN MOLLY อายุ 66 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงอยู่บนเตียง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด
            สอบถาม น.ส.ปพาวี การะเกตุ อายุ 41 ปี ผู้ดูแล ทราบว่า อยู่กับผู้ตายมา 5 ปี ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคเก๊าท์ และโรคเกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการตัวสั่น เดินไม่ไหว จึงได้พากลับมาที่บ้านพัก แต่ผู้ตายไม่ยอมไปพบแพทย์ จนกระทั่งวันนี้ตนเองนั่งกินกาแฟอยู่ที่โซฟา โดยเห็นไฟห้องนอนเปิดอยู่ คิดว่าผู้ตายคงนอนเล่น จังหวะเดียวกันก็ได้กลิ่นเหม็นโชยคลุ้งทั่วบ้าน จึงเดินสำรวจหากลิ่น เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนก็พบว่า Mr.DAMIEN MOLLY เสียชีวิตแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
             เบื้องต้น ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว.สอบสวน ได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบยารักษาโรคจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement