ชมรมศรีราชาร่วมใจ 59 พร้อมคณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา มอบสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องกระป๋อง เพื่อเติมสิ่งของในตู้แบ่งปัน ให้ชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.63 ที่ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย คณะกรรมการฯ และนายกรณ์พงศ์ ประสพพานิช ประธานชมรมศรีราชาร่วมใจ 59 และสมาชิก ได้นำอาหารแห้ง น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา เป็นต้นฯ มอบให้กับสถานีตำรวจภูธรศรีราชา โดยมี พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ เพชรหาญ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรศรีราชา เป็นผู้รับมอบ เพื่อเติมในตู้แบ่งปัน ตามโครงการ ‘ตำรวจภูธรภาค 2 ปันน้ำใจ ห่วงใยประชาชน สู้ภัยโควิด’ เป็นการให้กำลังใจ และช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ได้รับผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19
            โดยโครงการนี้จัดขึ้นตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อย ตกงาน ไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว และเพื่อเป็นการให้กำลังใจบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศรีราชาได้ทำการคัดกรอง พร้อมจัดระเบียบในการต่อแถวเพื่อรับของแจก โดยเพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นการแพร่กระจายเชื้อ และขอให้ประชาชนก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement