อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา มอบถุงยังชีพให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 3,000 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแก่ประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19

           (1 มิ.ย.63) ที่ อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา จ.ชลบุรี นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนายส่วน พนมวัฒนากุล ประธานบริษัทอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ พัทยา จำกัด ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองปรือ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา ร่วมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 3,000 ชุด โดยมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ทยอยต่อแถวรับของแจกเป็นจำนวนมาก พร้อมต่างก็ให้ความร่วมมือในการคัดกรอง และมีการเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            นายส่วน พนมวัฒนากุล ประธานบริษัทอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ พัทยา จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วเป็นวงกว้าง ส่งผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและการดำรงชีวิตตั้งแต่เจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่-เล็ก แรงงาน เกษตรกร มีคนว่างงานสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งหลายภาคส่วนต่างร่วมกันให้ความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากผู้ที่ได้รับผละกระทบนั้นมีจำนวนมาก การช่วยเหลืออาจจะไม่ทั่วถึง

              ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ทางบริษัทอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ พัทยา จำกัด จึงได้มอบถุงยังชีพ พร้อมเงินสด จำนวน 100 บาท มอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตตำบลหนองปรือและตำบลหนองปลาไหล ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวจำนวน 3,000 ชุด

Subscribe
Advertisement