Night Wish Group ยังคงแจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มวันละ 1,000 ชุด สู้พิษโควิด-19 ยาวถึง 15 มิ.ย 63 (มีคลิป)

              เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
             ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหาร Night Wish Group พร้อมทีมงานได้ร่วมแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ โดยมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยมารับข้าวกล่อง และน้ำดื่มเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการเว้นระยะห่าง และให้ผู้ที่เข้ามารับข้าวกล่องสวมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ Night Wish Group ได้ดำเนินการแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม มาตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. และจะแจกต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป แจกจนกว่าของจะหมด
              นอกจากนี้ทางผู้บริหาร Night Wish Group จะได้นำข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม จำนวน 200 กล่อง ไปมอบให้เทศบาลตำบลโป่ง เพื่อนำไปใส่ “ตู้ปันสุข” ทุกวัน เว้นวันหยุดราชการ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2563 อีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement