หนุ่มเคราะห์ร้าย ฝนตกหนัก หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ถูกไฟฟ้าช็อตเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่เมืองพัทยามีฝนฟ้าคะนองลงมาอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมง ทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เกิดการระเบิดมีเปลวไฟลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าแก้ไขจนเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ยังมีเพียงสายไฟที่ขาดห้อยระโยงระยางอยู่ จะต้องรอให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้าทำการแก้ไขในช่วงเช้า
           ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกกระแสไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท ซึ่งใกล้เคียงกับจุดที่หม้อแปลงระเบิด จุดเกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด มีบาดแผลจากกระแสไฟฟ้าช็อต ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือด้วยความยากลำบากเนื่องจากยังมีกระแสไฟฟ้าสปาร์คตลอดเวลา เมื่อทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้ จึงรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
               สอบถามนายภานุมาส แพงทอง อายุ 28 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็มาดับไฟจนเป็นปกติแล้ว แต่ไม่มีใครคิดว่ากระแสไฟฟ้าจะรั่วไหล เมื่อผู้บาดเจ็บเดินผ่านมาก็ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนล้มลงไปนอนกับพื้น ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บลุกขึ้นมา แต่พลาดไปถูกเข้ากับสายไฟฟ้าอีกครั้งแล้วก็ล้มฟุบแน่นิ่งไปกับพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

 

Subscribe
Advertisement