สืบสวนพัทยารวบกะเทยย่องลักทรัพย์ต่างชาติ เจอเพื่อนร่วมห้องพกยาบ้า

            เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.พัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ไปติดตามจับกุมตัวนายวรพล หรือเล็ก จันทระกูล อายุ 35 ปี มีลักษณะแต่งสาวประเภทสอง และนายยุทธนา หรือเปรี้ยว ช่องวารินทร์ อายุ 29 ปี ได้ที่ห้องพักย่านจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวคือ MR.BOROZDIN VALERII อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้พิการทางขา นั่งวีลแชร์ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอังเกตุ คอนโดฯ ห้องที่ 1207 ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 10,000 บาท น้ำหอม จำนวน 1 ขวด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป
             ก่อนการจับกุมผู้เสียหายคือ MR.BOROZDIN VALERII ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เมื่อเจ้าหน้าที่รับแจ้งจึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย จนได้กล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ โดยผู้เสียหายเปิดประตูห้องทิ้งไว้ จังหวะเดียวกันผู้ก่อเหตุสังเกตุเห็นสบโอกาสจึงได้แอบย่องเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง แล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุซึ่งมีประวัติอาชญากรรมที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำไว้ จึงได้นำกำลังบุกไปจับกุมได้ที่ห้องพัก โดยพบผู้ก่อเหตุอยู่กับเพื่อนร่วมห้องอีกหนึ่งคน จากการตรวจค้นยังพบยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า จำนวน 10 เม็ด และยังมีประวัติการก่อเหตุลักทรัพย์และยาเสพติดอีกด้วย
             เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายวรพลหรือเล็ก จันทระกูล อายุ 35 ปี พร้อมของกลางที่ก่อเหตุลักทรัพย์มา เป็นเงินสดและน้ำหอม และนายยุทธนาหรือเปรี้ยว ช่องวารินทร์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า 10 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement