Night Wish Group เดินหน้าแจกข้าวกล่องต่อเนื่องยาวถึง 15 มิ.ย 63 หวังประชาชนได้อิ่มท้อง สู้พิษโควิด-19

             เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
            ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหาร Night Wish Group พร้อมทีมงานได้ร่วมแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม กว่า 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยมารับข้าวกล่อง และน้ำดื่มอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีการเว้นระยะห่าง และให้ผู้ที่เข้ามารับข้าวกล่องสวมใส่แมสก์ ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
           ทั้งนี้ Night Wish Group จะดำเนินการแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม ไปจนถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป แจกจนกว่าของจะหมด

          และสำหรับท่านใดที่สนใจร่วมทำบุญสนับสนุนการจัดทำข้าวกล่อง ร่วมกับ Night Wish Group สามารถร่วมบริจาคสนับสนุนเป็นปัจจัย หรือวัตถุดิบทำอาหาร อาทิ ข้าวสาร เนื้อสัตว์ และน้ำดื่ม ได้ที่ร้าน เนเจอร์บาร์ ซอย 6 สายสองพัทยากลาง โดยติดต่อที่คุณสายฝน โทร.097-159 6109

Subscribe
Advertisement