หน่วยงานทหาร ร่วมกับกองทุนชลบุรีต้องรอด แจกข้าวกล่อง 500 กล่อง บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

              (26 พ.ค.63) ที่วัดบุณย์กัจนาราม บ้านหนองพังแค ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.อ.วิทยา สุวรรณดี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ แจกจ่ายอาหารกลางวันให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ประชาชนในเขต อ.บางละมุง โดยจัดรถครัวสนาม มทบ.14 ประกอบอาหารมื้อกลางวันพร้อมน้ำดื่มแจกจ่ายประชาชน จำนวน 500 ชุด ทำการแจกจ่ายมอบให้ประชาชนที่มารอรับ ณ จุดตั้งครัวสนาม จำนวน 400 ชุด นำใส่รถประชาสัมพันธ์ของ กอ.รมน.ชลบุรี ไปแจกจ่าย ณ ชุมชนใกล้เคียง 50 ชุด และนำไปใส่ “ตู้ปันสุข” ในพื้นที่อีกจำนวน 50 ชุด
            นอกจากนี้ยังมีจิตอาสานำข้าวกล่องมาร่วมสมทบอีกจำนวน 300 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชน โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา นำโดยนายรณกิจ เอกะสิงห์ และนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วม
            อย่างไรก็ตาม ในการมารับอาหารในครั้งนี้ ได้มีการจัดตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จัดที่ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ที่สำคัญคือมาตรการเว้นระยะห่างในการเข้าแถว เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอีกทางหนึ่ง

Subscribe
Advertisement