นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง จัดโครงการ AMATA Give First ลงพื้นที่พบปะ เยี่ยมเยือนชาวบ้านในชุมชนบ้านเขามะพูด และบ้านบ่อวิน พร้อมมอบสิ่งของ ข้าวสาร ไข่ไก่ ให้แก่ชาวบ้าน

             เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 พ.ค.63 ที่บริเวณลานสนามหญ้านิคมอมตะซิตี้ ระยอง นางสาวทรงโฉม ตั้งนวพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชั่น นำทีมเจ้าหน้าที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง พร้อมด้วยนางวิไลรรณ เกิดไพบูลย์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน ลงพื้นที่พบปะ เยี่ยมเยือน ชาวบ้านในชุมชนบ้านเขามะพูด และบ้านบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยองพร้อมมอบสิ่งของ ข้าวสาร ไข่ไก่ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารชนิดอื่นๆ จากโครงการ AMATA Give First อมตะช่วยเหลือชุมชน จำนวน 300 ชุด ซึ่งเป็นโครงการที่ บมจ. อมตะ คอร์ปอเรชั่น จัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคติดต่อ COVID-19
             โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาแจกในครั้งนี้ล้วนเป็นสินค้าที่ซื้อมาจากชุมชนรอบโครงการนิคมฯ ของอมตะ เพื่อนำมาแจกให้กับแรงงานที่ตกงานในนิคมอุตสาหกรรม และชาวบ้านในชุมชนรอบนิคม ทั้งอมตะซิตี้ ระยอง อมตะซิตี้ ชลบุรี ที่มีฐานะยากจน และเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ปกติ

Subscribe
Advertisement