“เจ้าเขียว” สุนัข ชาวบ้านคาบถุงยาบ้ามากัดเล่น ผช.ผู้ใหญ่เจอ รีบแจ้งตำรวจ

“เจ้าเขียว” สุนัข ชาวบ้านคาบถุงยาบ้ามากัดเล่น ผช.ผู้ใหญ่เจอ รีบแจ้งตำรวจ
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 พ.ค 2563 พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พบห่อยาบ้า ที่ บริเวณข้างทางไร่มันสำปะหลัง ซอยวัดเนินกระบก หมู่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง.ผกก.ป.สภ.บ่อวิน และพ.ต.ท.จารุเดช แดงชาติ สวป.สภ.บ่อวิน นำกำลังชุดสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวรดังกล่าว
ที่เกิดเหตุพบถุงพลาสติกสีฟ้า แบบถุงซิป จำนวน 2 ถุง มียาบ้ากระจัดกระจาย วางอยู่บนถนนคอนกรีตสองข้างทางเป็นป่ามันสำปะหลัง ตรวจสอบทั้งสองพบมียาบ้ารวมกันจำนวน 350 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำยาบ้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน ดำเนินกาต่อ


สอบถาม นายมานะ ทองวิเชียร และนายสรสิช บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 เล่าว่า ในขณะที่กำลังขับรถยนต์ไปฉีดยาฆ่าแมลงในไร่มันสำปะหลัง เมื่อมาถึงบริเวรดังกล่าวพบ “เจ้าเขียว” สุนัขของเพื่อนบ้านกำลังพยายามกัดถุงขนม จึงได้เข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าภายในเป็นถุงพลาสติกสีฟ้า และมียาบ้า จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้ามี่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่ายาบ้าทั้งหมดคาดว่าน่าจะของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามจะทำการสืบสวนต่อไป และหากประชาชนที่พบเห็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติดสามารถเข้ามาแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บ่อวิน

Subscribe
Advertisement