Night Wish Group เดินหน้าแจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มกว่า 1,000 ชุด เยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 พร้อมขยายเวลาแจกไปจนถึง 15 มิ.ย.นี้ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมได้

             เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ มีผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังคงได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ และสถานบันเทิงต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัวเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว
           ด้านผู้บริหาร Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงจัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้ใจบุญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมสมทบทุนหลายท่านด้วยกัน เพื่อต้องการตอบแทนสังคม และหวังเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้กับวิกฤตนี้และก้าวผ่านไปด้วยกัน โดยขยายเวลาแจกไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด ที่หน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสองพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ที่มารับแจกอาหาร ต่างให้ความร่วมมือสวมใส่แมสก์ และเว้นระยะห่างทางสังคม โดยการยืนห่างกันตามจุดที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรการของภาครัฐอีกด้วย

         ทั้งนี้ ท่านที่สนใจร่วมทำบุญสนับสนุนการจัดทำข้าวกล่อง ร่วมกับ Night Wish Group สามารถร่วมบริจาคสนับสนุนเป็นปัจจัย หรือวัตถุดิบทำอาหาร อาทิ ข้าวสาร เนื้อสัตว์ และน้ำดื่ม ได้ที่ร้าน เนเจอร์บาร์ ซอย 6 สายสองพัทยากลาง โดยติดต่อที่คุณสายฝน โทร.097-159 6109 เพื่อร่วมกันช่วยเหลือ แบ่งปันพี่น้องประชาชนชาวพัทยาผู้เดือดร้อนลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 ให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement