กอ.รมน.ชลบุรี และภาค ยังคงเดินหน้าแจกข้าวสาร น้ำดื่ม และอาหารกล่อง แก่ประชาชนผู้ยากไร้จากผลกระทบของโควิด-19

             เมื่อวันที่ 23 พ.ค.63 พันเอกวิทยา สุวรรณดี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ยังลงพื้นที่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แจกข้าวสาร อาหารกล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 500 ชุด แก่ชาวบ้านในชุมชนตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี ตามโครงการอาหารกลางวันเพื่อประชาชนโดยกองทุนชลบุรีต้องรอด เพื่อลดผลกระทบจากการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งต่อความช่วยเหลือให้บรรเทาความเดือดร้อนทุกวันตามชุมชนต่าง ๆ ในอำเภอพานทอง ศรีราชา บางละมุง สัตหีบ และเกาะสีชัง ซึ่งจะดำเนินการต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้
            ขณะที่นายชำนาญ ศรีพัชรเอก นายกสมาคมอนุรักษ์พระเครื่องพระบูชาจังหวัดชลบุรี ก็ได้นำกรรมการและผู้มีน้ำใจเสียสละร่วมด้วยช่วยกันแจกข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม น้ำดื่ม พร้อมกับเนื้อทุเรียนสุกแกะใส่ภาชนะบรรจุ ให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ เยาวชน และผู้มีรายได้น้อยในชุมชนโรงเรียนธรรมวาที อำเภอเมืองชลบุรี เป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

            ซึ่งเด็กเล็ก รวมถึงชาวบ้านในครอบครัวฐานะยากจนต่างชื่นชมและรู้สึกดีใจที่ได้รับประทานทุเรียนในช่วงนี้ที่กำลังนิยมบริโภคกันและมีผลผลิตออกมาสู่ท้องตลาดจำนวนมาก จึงขอขอบคุณในน้ำใจช่วยเหลือและความห่วงใยไม่ทิ้งกันของชาวชลบุรีด้วยกัน

Subscribe
Advertisement