ผู้บริหาร Fabulous Media Group แจกข้าวสารอาหารแห้ง ครั้งที่ 2 ให้กับพี่น้องประชาชนชาวเมืองพัทยา บางละมุง จำนวน 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

            เมื่อเร็วๆ นี้ ที่หน้าบริษัท Fabulous Media Group ซอยชัยพฤษ์ 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี Mr.Thomas Robson ผู้บริหาร Fabulous Media Group พร้อมด้วยพนักงานและทีมงานเจ้าหน้าที่เทศบาลห้วยใหญ่ ได้ช่วยนำข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 1,000 ชุด มามอบให้กับพี่น้องประชาชาชนในพื้นที่ห้วยใหญ่และใกล้เคียง เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากผลกระทบโรคระบาดโควิด-19
            โดยบรรยากาศในการมอบสิ่งของในวันนี้ทางทีมงาน บริษัท Fabulous Media Group ได้นำบัตรรับสิ่งของมาแจกให้กับพี่น้องประชาชนก่อนในช่วงเวลา 08.00 น. และทำการแจกข้าวสารอาหารแห้ง จำพวก ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ข้าวสาร มาม่า ให้กับพี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่เมืองพัทยา ห้วยใหญ่ และหนองปรือ ในช่วงเวลา 09.00 น. โดยมีประชาชนเข้ามาต่อแถวรับสิ่งของเป็นจำนวนมาก
            ด้าน Mr.Thomas Robson ผู้บริหาร Fabulous Media Group ยังกล่าวอีกว่ากิจกรรมแจกของในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้แจกไปแล้วจำนวน 1,000 ชุด ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และในครั้งนี้ก็แจกอีก 1,000 ชุด นอกจากนี้กำลังรวบรวมสิ่งของจะทำการมอบให้กับพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่รับความเดือดร้อนจากการตกงาน และตอบแทนชาวพัทยาอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement