สมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท​ มอบเงิน 50,000 บาท​ ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อต่อสู้กับโรคโควิด19 แก่อำเภอบางละมุง

             เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63​ ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายนริศ​ เพ็ชรรัตน์​ นายกสมาคมผู้ประกอบการค้า Walking Street ได้นำคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมกันมอบเงินจำนวน 50,000​ บาท​ แก่อำเภอบางละมุง เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมที่ต่อสู้กับสถานการณ์โรคโควิด-19​ โดยมีนายอำนาจ​ เจริญศรี​ นายอำเภอบางละมุง​ เป็นตัวแทนในการรับมอบ​
            ด้านนายนริศ​ เพ็ชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการค้า Walking Street​ เปิดเผยว่า เนื่องจากที่ผ่านมา​ทางสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท ได้เห็นถึงภารกิจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง ในการร่วมมือกันกับหลายภาคส่วน​ เพื่อปฏิบัติภารกิจในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็พบว่าที่ผ่านมาทางอำเภอบางละมุง ได้ทุ่มเททั้งในส่วนของกำลังเจ้าหน้าที่ และงบประมาณ ในการเดินหน้าสู้ภัยโควิด​-19​ จนทำให้ปัจจุบันพบว่าในพื้นที่อำเภอบางละมุง ไม่มีผู้ป่วยเกิดขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างขวัญ​และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ในวันนี้ทางสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท จึงได้มีการระดมทุนจากสมาชิก ส่งมอบให้กับอำเภอบางละมุง เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในการขับเคลื่อน และรักษาพยาบาลผู้ป่วย รวมไปถึงสร้างขวัญ​และกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ต่อไป
           ซึ่งในส่วนของสมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีท ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันดูแลเมืองพัทยา และพร้อมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ และพยาบาล ในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด​-19​ โดยหลังพิธีรับมอบเสร็จสิ้น ทั้งเหล่าคณะกรรมการสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีทก็ได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามลำดับ

Subscribe
Advertisement