กลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี กริม เพาเวอร์ (ระยอง) จำกัด มอบถุงยังชีพให้ อบต.เขาไม้แก้ว นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19(มีคลิป)

              เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว กลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี กริม เพาเวอร์ (ระยอง) จำกัด ได้เดินทางมอบถุงยังชีพ จำนวน 170 ชุด ให้กับทาง อบต.เขาไม้แก้ว โดยมีนางวิลาวรรณ แก้วรุ่ง เลขาฯ นายก อบต.เขาไม้แก้ว และนายวิรัตน์ ยังถาวร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้
            ด้านตัวแทนกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บีกริม เพาเวอร์ (ระยอง) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บีกริม เพาเวอร์ (ระยอง) จำกัด ได้จัดโครงการบี กริม ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิ-19 จึงได้มีการจัดนำถุงยังชีพ จำนวน 170 ชุด มามอบให้ อบต.เขาไม้แก้ว เนื่องด้วยสถานกาณ์ปัจจุบันได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก
              ซึ่งถุงยังชีพที่ทางกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี กริม เพาเวอร์ (ระยอง) จำกัด ได้มอบมานั้นทางด้านนายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต. เขาไม้แก้ว จะนำไปมอบให้กับผู้ที่ยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์ โควิค-19 และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement