อิ่มนี้..เพื่อคุณ! “นายกมานพ” นำอาหาร 1,200 ชุด สนับสนุน จนท.รพ.บางละมุง สู้ภัยโควิด-19 (มีคลิป)

            วันนี้ (22 พ.ค.63) ที่ลานร่มไทร โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี นพ.ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ ได้ร่วมรับมอบชุดอาหาร น้ำดื่ม ขนมหวาน ผลไม้ และหน้ากากผ้า จากทีมงาน “นายกมานพ” โดยนายมานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ได้นำมาสนับสนุนช่วยเหลือให้โรงพยาบาลรวม 1,200 ชุด ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ตะเคียนเตี้ยบ้านเรา สู้ภัยโควิด-19 อิ่มนี้…เพื่อคุณ!”
            กิจกรรมการจัดชุดอาหารเป็นกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้ เกิดจากการดำเนินการของเจ้าหน้าที่จิตอาสาจากเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นายปารเมศ ประกอบธรรม ผู้บริหาร บจก.ตะเคียนทองมหานคร นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ร่วมดำเนินการจัดเตรียมอาหารทั้งหมดใส่รถบรรทุกขนาดเล็กเข้ามาแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ส่วนงานต่าง ๆ ของโรงพยาบาลบางละมุงอย่างทั่วถึง
           นพ.ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางละมุง เปิดเผยว่า การรับมอบอาหารชุดจากนายกมานพ และทีมงานตะเคียนเตี้ย ในครั้งนี้จะเพียงพอต่อเจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงพยาบาลทุกแผนกที่มีทั้งหมด รวมประมาณ 1,100 คน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทั้งในกะเช้าและกะบ่าย ซึ่งได้จัดแจงให้แต่ละแผนกส่งเจ้าหน้าที่มารับไปแจกจ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ต้องขอขอบคุณทีมงานนายกมานพ ที่เล็งเห็นถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement