ผู้บริหาร Night Wish Group เดินหน้าแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง แจกข้าวกล่องกว่า 1,000 กล่อง เยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

           เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ มีผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังคงอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งอย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ และสถานบันเทิงต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
            ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่หน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ ผู้บริหาร Night Wish Group พร้อมทีมงานได้ร่วมกันแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม กว่า 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้
           สำหรับบรรยากาศในวันนี้ได้มีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยมารับข้าวกล่อง และน้ำดื่ม ซึ่งมีการเว้นระยะห่าง และให้ผู้ที่เข้ามารับข้าวกล่องต่างสวมใส่แมสก์ และใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
             ทั้งนี้ การแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่มจาก Night Wish Group นั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. และจะแจกต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 25 พ.ค.นี้ ที่ บริเวฯหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป แจกจนกว่าของจะหมด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement