กระทรวงมหาดไทย และบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตพื้นที่ชุมชนบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จังหวัดชลบุรี (มีคลิป)

              เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมกับ บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) (อีสวอเตอร์) ได้มอบถุงยังชีพจำนวน 400 ถุง ให้ประชาชนชาวอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่วัดเขาบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ
               โดยในกิจกรรมนั้นทางคณะได้เดินผ่านอุโมงค์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ พร้อมได้พบปะพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ จากนั้นนายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวรายงานถึงสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี ว่ามีผู้ป่วยจำนวน 87 ราย รักษาหายแล้ว จำนวน 85 ราย เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้จังหวัดชลบุรี ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่มา 26 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2563
             โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์วอเตอร์ ที่ได้ร่วมกันให้การสนับสนุนจัดทำถุงยังชีพ จำนวน 400 ถุง ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคจำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ชุนชนบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ตำบลบางพระ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน

             ด้านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้กล่าวว่า ในนามของกระทรวงมหาดไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่าน ให้มีกำลังใจ สามารถที่จะดำเนินชีวิตภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 โดยเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement