ผู้การชลบุรี ร่วมแจกอาหารแห้ง และข้าวกล่อง ให้ประชาชนที่ได้รับเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 พร้อมดันต่อโครงการจนถึง 31 พ.ค.นี้ (มีคลิป)

            สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เห็นความสำคัญของประชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้สั่งการให้ทุกโรงพักเข้าร่วมโครงการ “แบ่งปันน้ำใจ ตำรวจไทยไม่ทิ้งคุณ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว
           ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้ร่วมกันแจกอาหารแห้ง ข้าวกล่อง ให้กับประชาชนทที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อระบาดโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือ
ซึ่งในวันนี้ได้มีประชาชนเดินทางเข้ามารับอาหารแห้ง และข้าวกล่อง เป็นจำนวนมาก ทาง สภ.หนองปรือได้มีการจัดระเบียบ และเว้นระยะห่าง ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในวันนี้ทาง สภ.หนองปรือ ได้แจกข้าววันนี้เป็นวันสุดท้าย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย ทางด้าน พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ดำเนินการแจกอาหารแห้ง และข้าวกล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไปอีกจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement