20-25 พ.ค.นี้! ผู้บริหาร Night Wish Group ใจดี แจกอีก! ข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม วันละ 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

              จากสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้ติดเชื้อมีจำนวนน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
           ดังนั้น คุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหาร Night Wish Group ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว และอยากให้ความช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้กับวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงร่วมกับพันธมิตรผู้ใจบุญจัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-25 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสองพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
            ทั้งนี้ Night Wish Group ขอความร่วมมือให้ผู้ที่จะมารับแจกอาหาร โปรดสวมใส่แมสก์ และเว้นระยะห่างทางสังคม โดยการยืนห่างกันตามจุดที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรการของภาครัฐ

Subscribe
Advertisement