เมืองพัทยา ร่วมกับ 4 สมาคม 1 มูลนิธิฯ ในพื้นที่เมืองพัทยา แจกอาหาร 1,200 ชุด พร้อมเงินสดและหน้ากากผ้า เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 (มีคลิป)

            (18 พ.ค.63) ที่หน้าร้านคิงส์ซีฟู้ด ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายนริศ เพ็ชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา นางเปรมฤดี แซ่โค้ว นายกสมาคมชาวอีสานพัทยา นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา คณะกรรมการสมาคมชาวอีสานพัทยา และพนักงานร้านร้านคิงส์ซีฟู้ด ร่วมแจกอาหาร 1,200 กล่อง พร้อมด้วยแตงโม 700 ลูก ขนม และน้ำดื่ม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีกลุ่มประชาชนที่ได้รับผลกระทบ อาทิ กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง พนักงานบาร์เบียร์ คนขับรถสองแถว ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทยอยต่อแถวรับของแจกเป็นจำนวนมาก
            นอกจากนี้ทางมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ยังได้นำเงินสด จำนวน 105,000 บาท มามอบให้กับประชาชนที่มารับข้าวกล่อง คนละ 100 บาท พร้อมแจกหน้ากากผ้า จำนวน 400 ชิ้น โดยมีการจัดระเบียบและฉีดเจลล้างมือให้ประชาชนก่อนจะรับของแจก เพื่อลดการรวมกลุ่มของประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อให้เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี
               สำหรับการจัดกิจกรรมช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา สมาคมชาวอีสานพัทยา สมาคมนักข่าวพัทยา และสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยการจัดทำข้าวกล่อง จำนวน 1,000 กล่องต่อวัน นำมาแจกให้ประชาชน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ของทุกวัน จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม 2563

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement