อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา ประชุมเตรียมความพร้อมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง เริ่ม 1 มิ.ย.63 (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 พ.ค.63 ที่อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา นายส่วน พนมวัฒนากุล ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรีและประธานบริษัท อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง โดยมีนายเอนก พัฒนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พ.ต.ต.เก่งศาสตร์ นวลพงศ์ สวป.สภ.หนองปรือ นายณพล บริบูรณ์ นายกสมาคมนักข่าวชลบุรี และนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด คณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
              โดยการประชุมในวันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมในการแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะให้ทางเทศบาลเมืองหนองปรือ และเทศบาลหนองปลาไหล ทำการลงพื้นที่คัดกรองผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ เข้ามารับข้าวสารอาหารแห้ง ส่วนในด้านการจราจรการจัดระเบียบแถวนั้น ทาง สภ.หนองปรือ จะเป็นฝ่ายดำเนินการ
            สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จะมีการแจกข้าวสารอาหารแห้ง รวมกว่า 3,000 ชุด โดยจะเริ่มแจกในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่อุทยาหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา ซึ่งผู้ที่จะเข้ามารับข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยมาด้วย เพื่อความปลอดภัย และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement