เก๋งซีวิคเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ ตีลังกาหลายตลบก่อนชนเสาไฟฟ้าข้างทางบาดเจ็บติดภายใน เจ็บสาหัส 3 ราย (มีคลิป)

          เมื่อเวลา 21.30 น. คืนวันที่ 16 พ.ค.63 พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 344 บึง – แกลง ฝั่งขาเข้าบ้านบึง โค้งยี่กงษี หมู่ 2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ใต้สะพานลอยคนข้าม พบแท่งแบริเออร์มีร่องรอยถูกชนลากกับพื้นถนนเป็นทางยาว เป็นระยะทางกว่า 150 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กส 7306 กทม. ด้านข้างคนขับชนอัดก๊อบปี้ฟาดกับเสาไฟข้างทางจนเป็นรูปตัววี นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย รวมทั้งหมด 3 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถ และผู้โดยสาร ติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูด้านหลังฝั่งขวา นำผู้บาดเจ็บที่นั่งเบาะหลังออกมาก่อน พบว่าบาดเจ็บถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายนั่งคู่คนขับ บาดเจ็บขาและแขนหัก รถกู้ชีพโรงพยาบาลรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบ้านบึง ส่วนคนขับนั้นกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดประตูใช้เวลานานเกือบครึ่งชั่วโมงจึงสามารถนำตัวออกมาได้ บาดเจ็บเลือดออกปากและจมูก เนื่องจากหน้าอกกระแทกกับคอนโซล มีอาการหายใจติดขัด เจ็บปวดซี่โครง รถกู้ชีพต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึงเช่นกัน
           สอบถามนายสุเทพ ปัญญามี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯที่มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก เล่าว่า เมื่อมาถึงก็พบรถยนต์เก๋งอัดกับเสาไฟฟ้าและมีคนเจ็บติดภายใน 3 ราย จึงช่วยเหลือนำเอาเครื่องมือตัดถ่างงัดคนที่นั่งด้านหลังคนขับและคนนั่งคู่คนขับออกมาก่อน ส่วนคนขับสภาพรถถูกกระแทก ต้องช่วยอยู่นาน ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่เห็นว่าเกิดเหตุได้อย่างไร แต่คาดว่าคงเสียหลักชนกับแท่งแบริเออร์ตรงกลางถนนก่อนกระเด็นตีลังกา ฟาดกับเสาไฟข้างทาง
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย มาสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง ส่วนคนขับจะได้ประสานแพทย์ให้ช่วยตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่ามีหรือไม่ ถ้ามีเกินกว่ากฏหมายกำหนด ก็จะแจ้งต้องแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ บวกกับข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส และทรัพย์สินทางราชการเสียหายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement