นายก อบต.เขาไม้แก้ว พร้อมด้วยชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ภาคเอกชน ร่วมเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้ พร้อมแจกถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

           (16 พ.ค.63) ที่วัดเขาไม้แก้ว พระครูสุนทรรัตนาภิรม เจ้าคณะตำบลหนองปลาไหล เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว, ตัวแทนชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางละมุง, อสม.ตำบลเขาไม้แก้ว, มูลนิธิสว่างบริบูรณ์จุดเขาไม้แก้ว, บริษัท วิน ทู วิคตอรี่ คอนซัลแทนท์แอนเมเนจเม้นท์จำกัด และบริษัท ไทยอาร์ค คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมเลี้ยงอาหารแก่ผู้ยากไร้ และผู้ที่ประสบวิกฤตโควิด – 19 ในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว
             ซึ่งโครงการเลี้ยงอาหารช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 ถือว่าเป็นโครงการที่ทางวัดเขาไม้แก้ว พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขาไม้แก้วร่วมกันจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้วที่ประสบปัญหาถูกเลิกจ้างงานจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาก็พบว่าทางองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วก็ได้ทำการแจกถุงยังชีพแก่ผู้ที่ยากไร้ และได้รับผลกระทบ ซึ่งก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในส่วนของวัดเขาไม้แก้วก็เช่นเดียวกัน ได้เปิดรับบริจาคอาหารสด และอาหารแห้ง เพื่อนำมาบริจาคแก่ผู้ยากไร้ โดยพบว่าในแต่ละวันจะมีผู้นำอาหารแห้ง และอาหารสดมาบริจาคกันอย่างต่อเนื่อง

           ทั้งนี้โครงการแจกข้าวแก่ผู้ยากไร้ ทางวัดเขาไม้แก้วจะเดินหน้าทำต่อไปทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น

Subscribe
Advertisement