ออกหมายจับแล้ว! หนุ่มเมาซ่าฝ่าเคอร์ฟิว ขับเก๋งพุ่งชนเด็กปั้ม ตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อหาหนัก (มีคลิป)

             จากกรณีเมื่อวันที่ 16 พ.ค.63 เวลา 02.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิว ตั้งแต่เวลา 22.00 น.ถึงเวลา 04.00 น. ได้เกิดเหตุมีวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี มีอาการมึนเมาแล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับพนักงานปั๊ม ก่อนจะขับรถยนต์พุ่งชนอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณภายในสถานีน้ำมัน ปตท.สาขาถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ม.12​ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
            คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ได้เปิดเผยว่าได้รับรายงานจาก​ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์​ อินผดุง​ รอง​ สว.สอบสวน​ เจ้าของคดี​แล้ว หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ ภาพจากกล้องวงจรปิด​ สอบปากคำคนเจ็บและพยานแวดล้อม รวม​ 3​ คน​ คือนายพงศธร เทศพรม คนเจ็บ นายสุพล ไทยเจริญ พยานที่เกิดเหตุ และ น.ส.ศลิษา กลางสุวรรณ ผู้จัดการสาขาสถานีน้ำมัน จนทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับทาง ร.ต.อ.ทนงศักดิ์​ อินผดุง​ รอง​ สว.สอบสวน​ เจ้าของคดีได้ขออนุมัติหมายจับนายวิชิต บุญล้น อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดยโสธร จากศาลจังหวัดพัทยาในข้อหาพยามฆ่าผู้อื่น โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้จอดไว้ภายในสถานีน้ำมัน แล้วออกไปดื่มเบียร์ที่ตลาดนัดควายกลางเมือง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ หลังจากดื่มจนได้ที่ ผู้ก่อเหตุได้เดินข้ามถนนกลับมาเอารถยนต์ จากนั้นได้มีปัญหากับพนักงานร้านสะดวกซื้อ จนนายพงศธร เทศพรม ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทํางานเป็นพนักงานอยู่ที่สถานีน้ำมันได้เข้าไปห้ามปราม ทำให้ตัวผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงขับขี่รถยนต์คันของตนออกไปปากทางเข้า และวนรถกลับมาชนนายพงศธรที่ยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้ออย่างแรง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุแล้วผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถหลบหนีไป
                พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เมื่อทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติมจนทราบตัวผู้ก่อเหตุและรถที่ใช้ก่อเหตุแล้ว เป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน ฆช-6606 กรุงเทพมหานคร พร้อมชื่อผู้ก่อเหตุ จึงสั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีขออนุมัติหมายจับนายวิชิต บุญล้น อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดยโสธร จากศาลจังหวัดพัทยาในข้อหาพยามฆ่าผู้อื่น พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ออกตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement