นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ร่วมกับ อบต.เขาไม้แก้ว ลงพื้นแจกข้าวสารอาหารแห้งช่วยชาวบ้านช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาด (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นางยุพิน อ้นขวัญเมือง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว และนายคณาเดช ผิวน้อย ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านภูไทร ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย น.ส.ทรงโฉม ตั้งนวพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชั่น พร้อมเจ้าหน้าที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ลงพื้นที่ 3 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านภูไทร บ้านคอเขา บ้านพลอยใหญ่ เพื่อมอบสิ่งของ ข้าวสาร ไข่ไก่ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารชนิดอื่นๆ ให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19
           นางสาวทรงโฉม ตั้งนวพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า สำหรับโครงการ AMATA Give First อมตะช่วยเหลือชุมชน ซึ่งเป็นโครงการที่ บมจ. อมตะ คอร์ปอเรชั่น ที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคติดต่อโควิด-19 โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาแจกในครั้งนี้ล้วนเป็นสินค้าที่ซื้อมาจากชุมชนรอบโครงการนิคมฯ ของอมตะ เพื่อนำมาแจกให้กับแรงงานที่ตกงานในนิคมอุตสาหกรรม และชาวบ้านในชุมชนรอบนิคมทั้ง อมตะซิตี้ ระยอง อมตะซิตี้ ชลบุรี ที่มีฐานะยากจน และเป็นผู้ป่วยติดเตียง
              ซึ่งโครงการนี้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2563 เบื้องต้นมีแผนลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กับชุมชนรอบนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 2 แห่ง รวมกว่า 3,000 ชุด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement