ชุดสืบสวนบ่อวินรวบผู้ต้องหาลักทรัพย์ร้านอาหารและฟิตเนส (มีคลิป)

             พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน สั่งการไปยัง พ.ต.ท.วิรัตน์ เขจรรักษ์ รอง.ผกก.สส.สภ.บ่อวิน ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุลักทรัพย์ ที่ร้าน “บินหลา” ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายยืนยง ตรวจนอก ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้
              ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกน้อง ได้เป็นผู้ลักทรัพย์ไป และได้หนีไปพักอยู่ที่เช่าบ้านพักเลขที่ 555/55 ม.4 ต.เขาคันทรง และนายศักดิ์ได้ทำงานที่โกดังไม่มีเลขที่ ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปจับกุมนายศักดิ์ และได้ทำการตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง
             หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายศักดิ์ไปที่ห้องพัก พบทรัพย์สินที่ทาง น.ส.ตรีรกา พนักงานร้านเดอะมั้งกี้ฟิตเนสฯ ได้แจ้งความไว้ทั้งหมด 3 รายการ 1. ทีวี ยี่ห้อ Samsung สีดำ ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 15,000 บาท 2. คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อ DELL สีขาว จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 25,000 และ 3. ทีวี ยี่ห้อ TCL สีดำ ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 20,000 บาท ซึ่ง น.ส.ตรีรกา ยืนยันทรัพย์สินทั้งหมดเป็นของฟิตเนสจริง
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดทรัพย์สินทั้งหมด และควบคุมตัวนายศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement