ส.ส​.เขต​ 7​ ชลบุรี​ ลงพื่นที่น้ำท่วมขังซ้ำซากหลังพายุฤดูร้อนฝนตกกระหน่ำพัทยา เตรียมหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างจริงจัง (มีคลิป)

            เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เมืองพัทยา และ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้เกิดฝนตกทั่วพื้นที่ต่อเนื่องกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด ทั้งนี้ น.ส.กวิน​นาถ​ ​ตา​คีย์​ ส.ส​.เขตเขต​ 7​ ​ชลบุรี​ พรรค​พลัง​ท้องถิ่น​ไท​ ได้ลงพื้นที่​ที่มีน้ำท่วมขังซ้ำซาก ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวหากมีฝนตกกระหน่ำเป็นเวลานาน จะเกิดปัญหาการระบายน้ำไม่ทันของท่อน้ำ ทำให้เกิดน้ำท่วมซ้ำซากซึ่งเป็นปัญหาอย่างยาวนาน ได้แก่ หมู่บ้านเอกมงคล 4/3 พื้นที่เชื่อมโยงหมู่บ้านดาราภัณฑ์ 5 และถนนเลียบทางรถไฟ เป็นพื้นที่แอ่งกระทะ
           เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และเจ้าหน้าที่เทศบาลหนองปรือ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หารือเพื่อวางแนวทางช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก ซึ่งบริเวณดังกล่าวเมื่อเกิดเหตุพายุหรือฝนกระหน่ำจะทำให้เกิดน้ำท่วมขังทุกครั้ง ทำให้ประชาชนที่อาศัย และผู้ที่สัญจรผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อนกันอย่างมาก
           อย่างไรก็ตาม หลังจากเจอปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วจะมีการเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาพูดคุยเพื่อวางมาตรการร่วมกัน เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างจริงจังต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement