สภ.เมืองพัทยาไม่หยุดห่วงใยประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จัดตั้ง “ตู้ปันสุข เราแบ่งปัน” เปลี่ยนความขาดแคลนเป็นความสมบูรณ์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน (มีคลิป)

            หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ตำรวจภูธรภาค 2 จึงมีนโยบายให้สถานีตำรวจภูธรทุกแห่งในภาค 2 ได้จัดตั้งตู้ปันใจ แบ่งปันสิ่งของขึ้น เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประชาชนผู้ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19
           ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าที่ สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยนางอัมพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และคณะ ได้ร่วมจัดทำ “ตู้ปันสุข เราแบ่งปัน” เปลี่ยนความขาดแคลนเป็นความสมบูรณ์ เพื่อเปลี่ยนการร้องขอเป็นการหยิบยื่นความห่วงใย รวมใจสู้ภัยโควิด-19 โดยภายในตู้ประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมขบเคี้ยว เครื่องปรุงรส เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวได้นำสิ่งของมาร่วมบริจาคอย่างต่อเนื่อง
            สำหรับ “ตู้ปันสุข เราแบ่งปัน สภ.เมืองพัทยา” ได้ตั้งไว้บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด- 19 อีกทั้งเพื่อลดค่าใช้จ่าย ค่าครองชีพในครัวเรือน ทั้งนี้พบว่ามีประชาชนที่มาติดต่อราชการและผ่านไปมา แวะหยิบของในตู้ตลอดทั้งวัน ซึ่งได้มีการจัดระเบียบการรับของเพื่อความสะดวก ปลอดภัย ไม่แออัด ให้เว้นระยะห่าง และต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement