ศูนย์บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว และกลุ่มนักธุรกิจชาวจีนในพื้นที่เมืองพัทยา ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 (มีคลิป)

            (14 พ.ค.63) ที่ บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา ศูนย์บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักธุรกิจชาวจีนที่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา หรือในนามบริษัท China tourist service Center รวม 40 องค์กร ได้รวมพลัง ปันน้ำใจ ช่วยเหลือพี่น้องชาวเมืองพัทยา โดยมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด และเครื่องดื่มชูกำลัง จำนวน 200 ขวด ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงวุฒิและที่ปรึกษาฝ่ายการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ร่วมมอบถุงยังชีพในครั้งนี้
          โดยมีประชาชนชาวเมืองพัทยา ทยอยเดินทางมารับถุงยังชีพเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาร่วมจัดระเบียบและฉีดเจลล้างมือให้ประชาชนก่อนจะรับของแจก เพื่อให้เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19
           ทั้งนี้ ศูนย์บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว และกลุ่มนักธุรกิจชาวจีนในพื้นที่เมืองพัทยา ภาคเอกชน และผู้ประกอบการในพื้นที่ จะนำข้าวกล่อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และน้ำดื่ม มามอบให้แก่ประชาชน ที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยาทุกวัน ไปจนถึง 31 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement