ผู้บริหาร Night Wish Group ใจดี แจกข้าวสาร อาหารแห้ง กว่า 500 ชุด เยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย (มีคลิป)

           เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้ติดเชื้อมีจำนวนน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
           คุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหาร Night Wish Group ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว และอยากให้ความช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้กับวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงได้จัดทำข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม กว่า 500 ชุด แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่หน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
            สำหรับบรรยากาศในวันนี้ได้มีประชาชนที่ได้รับบัตรคิวเข้ามารับข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ซึ่งทุกคนต่างสวมใส่แมสก์ และมีทีมงาน Night Wish Group ให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่ผู้ที่เข้ามารับข้าวสาร โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาคอยดูแลในเรื่องของระยะห่างอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement