หนุ่ม 29 ปี ซิ่ง จยย.ฝ่าเคอร์ฟิว แหกโค้งชนเสาไฟเจ็บสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดปากซอยมาบยายเลีย 45 ภายในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์คัพ สีครีม ทะเบียน 3 กง 8356 ชลบุรี สภาพรถนอนล้มคว่ำ ด้านหน้าพังยับเยิน ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายภูมิเลศ อุสาพรหม อายุ 29 ปี นอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่กลางถนน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมทีมแพทย์เร่งปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
           จากการสอบถามนางสาวจิดาภา โพธิ์สด อายุ 42 ปี เล่าว่า ตนเองได้นอนอยู่ในห้องช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเคอร์ฟิว จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นเลยวิ่งออกมาดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำอยู่กลางถนน ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เขาช่วยเหลือดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบอีกครั้งว่าในเวลาเคอร์ฟิวได้มาทำอะไรกัน ก่อนจะมาเกิดเหตุนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement