หนุ่มลาว วัย 31 ปี ขี่รถ จยย.ตัดหน้ารถยนต์เก๋ง ถูกชนดับคาที่ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.พรชัย เหลือผล รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ถนนหมายเลข 331 ขาเข้าบ่อวิน ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุกตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า HRV สีขาว หมายเลขทะเบียน ขล-5874 ชลบุรี บริเวณหน้ารถพังยับเยินโดยมีนางสัมฤทธิ์ บุญเคล้า อายุ 49 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างออกไปบริเวณร่องน้ำข้างถนน หน้ารถยนต์เก๋ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน จพข-23 ชลบุรี สภาพตัวรถพังยับเยิน โดยมีนายไพรวัล พรหมจันทร์ สัญชาติลาว อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนมี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ
              จากการสอบถาม นางสัมฤทธิ์ บุญเคล้า อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งได้ให้การว่า ตนมาจากสัตหีบกำลังมุ่งหน้ากลับที่พักที่บ่อวิน พอถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้ารถกระทันหัน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ตนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่กำลังข้ามถนนมา จึงเบรครถไม่ทันจนชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
             เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.พรชัย เหลือผล รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยาไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement