รองนายก อบจ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว แจกเงินเยียวยาโควิด-19 กว่า 640 ครัวเรือน (มีคลิป)

           หลังจากที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้มีการประชุมการควบคุม ป้องกัน และเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดชลบุรี(ยกเว้นเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองพิเศษ) และได้จัดให้มีนโยบายช่วยเหลือเยียวยาครอบที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 รวมทั้งหมดกว่า 2 แสนครัวเรือน งบประมาณกว่า 200 ล้านบาท
            ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่อาคารโดมภายใน อบต.เขาไม้แก้ว นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายเฉลิม เกตุแจ้ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว ได้ร่วมกันมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนกว่า 640 ครัวเรือน
            ทั้งนี้ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง ได้ทำการสำรวจครอบครัวที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ และจัดสรรงบประมาณร่วมกับของ อบจ.ชลบุรี นำไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวที่อยู่ภายใน อบต.เขาไม้แก้ว ตั้งแต่หมู่ 1-5 รวมกว่า 640 ครัวเรือน โดยจะมอบให้ครอบครัวละ 1,000 บาท เพื่อให้นำไปใช้จ่ายภายในครอบครัวต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement