ผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราอาซัวร์ พัทยา และคอนโดแกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนท์ พัทยา จัดโครงการแจกข้าวกล่องมื้อเที่ยงฟรี ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (มีคลิป)

            เมื่อเวลา​ 12.00 น.​วันที่ 12 พฤษภาคม​ 2563​ ที่​หน้าโรงแรมเซ็นทาราอาซัวร์ พัทยา ซอยบัวขาว15​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ มิสเตอร์เดวิด มาร์เซียโน่ ชาวอิสราเอล ผู้บริหารโรงแรม​เซ็นทาราอาซัวร์ พัทยา และคอนโดแกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนท์ พัทยา จัดโครงการแจกข้าวกล่องพร้อมกับน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด​ แจกให้กับพี่น้องประชาชนในเขตเมืองพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19​
             สำหรับการแจกอาหารมื้อเที่ยงในครั้งนี้​ มิสเตอร์เดวิด มาร์เซียโน่ ผู้บริหารโรงแรม​เซ็นทาราอาซัวร์ พัทยา และคอนโดแกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนท์ พัทยา ได้เล็งเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน​ ​และอยากตอบแทนสังคม จึงจัดโครงการแจกข้าวกล่องมื้อเที่ยงฟรี ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยเริ่มแจกข้าวกล่องตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงวันนี้ และจะแจกต่อไปจนกว่าจะหมดวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 โดยบรรยากาศในวันนี้พบว่ามีพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า คนหาเช้ากินค่ำ มายืนต่อแถวรับข้าวกล่องกันเป็นจำนวนมาก​ ทำให้ข้าวกล่องหมดไปเพียงไม่ถึง 20 นาที
           นอกจากนี้มิสเตอร์เดวิด ยังทำกิจกรรมการกุศล​มากมาย​ อาทิ จัดทำสถานที่สวดมนต์สำหรับชาวยิว ซึ่งเรียกว่าซิเนโก้ สำหรับชาวยิวทุกคนที่ต้องการเข้ามาสวดทุกเช้า-เย็น หรือถือศีลชาบัด พร้อมเลี้ยงอาหารฟรีด้วย และที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือชาวยิวที่เกิดอุบัติเหตุและเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยใช้เงินส่วนตัวซื้อตั๋วเครื่องบินและส่งกลับประเทศอิสราเอล และคนอื่นๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ มิสเตอร์เดวิดก็ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องอาหาร หรือเจ็บป่วยแต่ไม่มีเงิน ก็ใช้เงินส่วนตัวพาไปรักษาที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังได้มอบเงินช่วยเหลือแก่เด็กผู้ยากไร้ และส่วนงานราชการมากมาย ตลอดจนพนักงานที่ญาติพี่น้องเสียชีวิตอีกด้วย

               และในสถาการณ์โควิด-19 นี้ มีคนไทยตกงาน ไม่มีรายได้จุนเจือครอบครัว มิสเตอร์เดวิดก็เลยมีความคิดที่อยากจะช่วยเหลือ โดยการแจกอาหารกลางวันทุกวันๆ ละ 300 ชุด เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ตกงานขาดรายได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement