แก๊งโจ๋พังร้านค้าโอด! ผมโดนฟันก่อน วอนสังคมเข้าใจ (มีคลิป)

               จากกรณีเมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจร้านค้าไม่ยอมจำหน่ายเหล้าให้ จึงเกิดความไม่พอใจยกพวกบุกเข้าทำลายข้าวของ และรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย มิหนำซ้ำยังย้อนกลับมาก่อเหตุกับเด็กและคนแก่ สร้างความหวาดผวาแก่เจ้าของร้านค้าเป็นอย่างมาก ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
               ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคือนายเท่ห์ นาคทองอินทร์ อายุ 27 ปี ได้เปิดเผยความในใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังถูกกระแสข่าวโจมตีอย่างหนักถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมโชว์บาดแผล ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ไปขอซื้อเหล้าที่ร้านค้าดังกล่าวจริง ซึ่งเป็นร้านที่ซื้อกันอยู่เป็นประจำ แต่วันนั้นทางร้านไม่ขายให้ จึงแยกย้ายกลับ จังหวะนั้นได้ยินเสียงตามท้ายจากร้านค้า ตนเองคิดว่าเรียกให้กลับไปซื้อทางร้านจะขายให้ แต่เมื่อกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ทางเจ้าของร้าน 2 คนได้ชักมีด พร้อมท่อนแป๊ป ตีและฟันเข้าที่ศีรษะตน จนได้รับบาดเจ็บ
           จากนั้นตนเองและน้องชายได้พากันหนีกลับบ้าน เพื่อจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เมื่อกลุ่มพี่และเพื่อนเห็นเลือดอาบใบหน้า ก็เกิดความโมโห จึงพากันยกพวกมาที่ร้านค้า หวังแก้แค้น ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าได้ก่อเหตุและทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายจริง แต่ตนเองนั้นอยากจะออกมาบอกกับสังคมว่าตนเองถูกทำร้ายร่างกายก่อน ส่วนในด้านการดำเนินคดีนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement