รถยนต์แซงซ้ายเฉี่ยวชน 2 เยาวชนหญิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเผ่นหนี วอนพลเมืองดีหากมีภาพจากกล้องติดหน้ารถโปรดนำมาให้ จนท.ตร. ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนแล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกไฟแดงพัทยาเหนือมุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงเอ และบี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 15-18 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดออกปาก นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างถนน และจำอะไรไม่ได้ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ของผู้บาดเจ็บล้มลงได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง
            สอบถาม นายกันธนิษฐ์ ธนาวิชญ์สกุล อายุ 35 ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากพัทยากลาง มุ่งหน้าไปพัทยาเหนือ ขณะที่เพิ่งออกจากไฟแดง และอยู่เลนซ้ายสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วและได้แซงซ้ายขึ้นมา เฉี่ยวชนกับรถ จยย. ผู้บาดเจ็บ ก่อนจะรีบซิ่งรถยนต์หนีไปอย่างเร็วซึ่งประกอบกับไฟจราจรสีเขียวพอดี
               ทางผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า รถยนต์คันดังกล่าวหลังจากเฉี่ยวชนแล้วก็รีบหนีไปไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บ จึงอยากวอนรถยนต์ที่ขับตามหลังมาก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หากมีภาพจากกล้องติดหน้ารถ สามารถนำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามรถผู้ก่อเหตุคันดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement