ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เปิดใจ ผู้เช่าดื่มเหล้าเมา ตะโกนให้ของลับ ท้าต่อยทั่วอพาร์ทเม้นท์ (มีคลิป)

             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ salinthip laukram ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอและได้ระบุข้อความ “ขอสอบถามอะไรนิดนึงนะคะ คือญาติของเราได้ไปเช่าห้องแถว แถวกอไผ่ไว้ แล้วคือเดือนนี้ญาติเราไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ญาติเราก็ขอไว้ว่าเย็นนี้จะรีบหามาจ่ายให้ครบ คือขาดอีกแค่พันกว่าบาทก็จะเอามาจ่ายให้ครบแล้ว พอทีนี้เจ้าของห้องเค้าบอกว่าให้รีบขนย้ายของออกไปซะ ไม่งั้นกูจะยิงให้หมดเลย พอขนของขึ้นรถอะไรเสร็จ ประมาณว่าคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ฝั่งเจ้าของห้องก็มาต่อยญาติเรา แล้วก็เอาไม้หน้าสามฟาดที่ขากับที่หลังแล้วก็ฟาดไปที่หัวแต่ดีที่ญาติเราใส่หมวกกันน๊อค แล้วก็โดนฟาดเข้าไปที่สะโพกอีกหนึ่งที ตอนนี้ฝ่ายญาติเรารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เอ๊กซเรย์มาแล้วว่าขาหักสองท่อน เหลือเอ๊กซเรย์หลัง ทางฝ่ายเพื่อนของญาติเราพยายามถ่ายคลิปไว้ เจ้าของห้องก็ด่ากราดไม่ให้ถ่าย แต่ยังดีที่น้าเขยเราถ่ายไว้ได้ส่วนนึง เจ้าของห้องคนเดียวกับในคลิปที่โดนฝรั่งเอามีดไล่ฟันรถในโรงเรียนอักษรเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ เข้าใจค่ะว่าฝั่งเราก็ผิดที่ไม่ได้จ่ายค่าห้อง แต่ก็ไม่เห็นจะต้องทำแบบนี้เลย”
             ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ห้องพัก 99 แมนชั่น ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ภายในซอยกอไผ่ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 30 ปี กล่าวว่า ตนได้แจ้งกับผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เรื่องค่าเช่าห้อง ให้จ่ายไม่เกินวันที่ 10 พ.ค.63 เพราะผู้เช่าทุกคนต่างรู้กำหนดจ่ายค่าเช่าห้องในอพาร์ทเม้นท์เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่จะจ่ายไม่เกินวันที่ 5 ของทุกเดือน ซึ่งผู้เช่าห้องอื่นๆ ก็จ่ายค่าห้องเรียบร้อย เหลือแค่ผู้เช่าคนดังกล่าวเพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้จ่าย ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องค่าเช่า น่าจะเกิดจากที่ระหว่างนั้นผู้เช่าได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน 4-5 คน ตนก็เดินไปห้ามปราม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่เจ้าของอพาร์ทเม้นท์โทรเข้ามาพอดี จึงได้ให้เจรจากับผู้เช่า แต่ผู้เช่าห้องกลับด่าทอกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าของอพาร์ทเม้นท์จึงตัดสินใจให้เชิญผู้เช่าออก เพราะมีปัญหา รวมถึงการดื่มเหล้า ส่งเสียงดัง
               จากนั้นผู้เช่าก็เดินโวยวาย ก่อนจะมีการท้าชกต่อยกับเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมทั้งด่าทอด้วยคำที่ไม่สุภาพ จนกระทั่งเจ้าของเดินทางถึงก็เกิดปะทะคารมก่อนเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น อย่างไรก็ตามตนเองอยากให้สังคมรับฝังทางฝั่งของเจ้านายตนด้วย อย่าฟังความข้างเดียว
              ต่อมา น.ส.แอม (นามสมมุติ) ผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินการคุยโทรศัพท์ระหว่างผู้เช่ากับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งทางผู้เช่าได้ตั้งวงดื่มสุรา และได้ท้าต่อยเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ว่าพี่ต่อยกับผมไหมล่ะ ก่อนที่ผู้เช่าคนดังกล่าวจะด่าและให้ของลับไปทั่วอพาร์ทเม้นท์ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement